“Sau hai lần sinh nở và nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, mình đã trải qua đủ các khó khăn mà sữa mẹ gặp phải. Lần đầu thì nhiều sữa quá bị tắc tia sữa, lần 2 thì bị ít sữa đã phải dùng đến hỗ trợ của sản phẩm lơi sữa. Không ngờ kết quả thật tuyệt vời nên muốn chia sẻ lại cho các mẹ biết đây!!” – Mẹ Hoa ở Kinh Môn, Hải Dương ôm con vui mừng chia sẻ!

Mình đã trải qua một lần sinh con, bé đầu mình sinh mổ, sữa mẹ về ngay sau sinh. Trộm vía sữa mẹ rất nhiều con tha hồ tu ti đến tận 24 tháng tuổi. Nhưng ở lần sinh thứ 2, đã được trải nghiệm sinh mổ các mẹ à. Ngay sau đó hai mẹ con được tiếp xúc da kề da ngay nên sữa non và sữa mẹ đã về ngay sau đó.

Nuôi con bằng sữa mẹ tưởng dễ mà khó không tưởng

Sinh mổ đúng là đau đớn thật sự, vết thương đau kéo dài nhiều ngày. Nhưng có con ở bên cạnh nên nỗi đau ấy cũng vơi đi một nửa. Tuy nhiên, mình lại bị đau mắt ngay 2 tuần sau sinh. Ban đầu cũng chỉ nhỏ mắt hàng ngày nhưng 1-2 tuần liền hiện tượng đau mắt không thuyên giảm. Bắt buộc mình phải dùng thuốc.

Biết là dùng thuốc kháng sinh vào thời điểm cho con bú, sẽ làm sữa mẹ ít dần đi mỗi ngày. Nên mình đã kết hợp cho con bú đều, mát xa bầu ngực để vẫn duy trì lượng sữa cho con. Ấy vậy mà sữa cứ ít dần đi…trong khi bé lớn hơn nhu cầu sữa của bé cũng tăng khiến mình không thể đủ sữa cho con.

Loay hoay tìm đủ cách gọi sữa về 

Ông bà thương cháu nên từ khi mình ít sữa đã nấu đủ món lợi sữa theo kinh nghiệm dân gian như chân giò, chân chó..Nhưng lượng sữa mẹ vắt ra chỉ đủ cho con ăn 1 cữ, còn đâu là con phải dặm sữa ngoài. Cún nhà mình đang quen sữa mẹ, chuyển sang sữa bột con lại thêm táo bón làm mình càng thêm lo.

Không chỉ là những món ăn lợi sữa, mình đã uống thêm ngũ cốc lợi sữa, sắc chè vằng uống thay nước trong ngày để cải thiện được sữa mẹ bao nhiêu hay bấy nhiêu…Sau gần 1 tháng trời thử đủ mọi cách con phải uống sữa ngoài là chính, con lên cân chậm hơn bình thường, mình xót ruột mà không biết phải làm sao.

Tác dụng hơn cả mong đợi sau khi sử dụng Mabio 

Trong lúc thấy vợ ít sữa, thử đủ cách không thành, chồng mình cũng lên mạng tìm kiếm các sản phẩm hỗ trợ. Giữa bạt ngàn các sản phẩm trên thị trường, lợi sữa Úc, Nga rồi đến lợi sữa của Việt Nam, chồng đã chủ động tìm kiếm thông tin từng sản phẩm, xem review xem loại nào tốt nhất.

Cuối cùng, anh đã chọn cho mình Viên uống lợi sữa Mabio. Mình đã uống đúng theo như hướng dẫn trên vỏ hộp. Không ngờ chỉ 1 ngày sau khi uống đã thấy sữa mẹ tăng lên rồi. Không ngờ kết quả lại có thể nhanh đến vậy. Chỉ sau 3 ngày thôi, sữa mẹ về đủ cho con ăn các cữ trong ngày.

Mình phải cảm ơn chồng mình đã tìm ra  một sản phẩm lợi sữa tuyệt vời như thế. Giá như mình có thể biết đến sản phẩm sớm hơn để sữa mẹ luôn đủ chất dinh dưỡng, con lên kg đều như hiện tại thì việc nuôi con đã nhẹ tênh hơn rất nhiều.

Mà các mẹ ơi, bên Mabio chăm sóc khách hàng tận tâm lắm ạ. Chồng mình mua hàng xong có để lại số điện thoại của mình để dược viên bên ấy tư vấn hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Sau 1 tuần sử dụng, Mabio điện hỏi thăm và tăng liều dùng lên 3v/lần cho mình, hết 1 hộp uống trong 15 ngày mình đã có sữa vắt dư cho cún rồi ấy.

Để hôm nay có thể ngồi đây chia sẻ với các mẹ đúng là 1 kì tích. Không có gì tốt hơn sữa mẹ và thay thế được sữa mẹ cả. Nên mình luôn mong muốn trong những năm tháng đầu đời con được lớn lên hoàn toàn bằng sữa mẹ để có thể phát triển khỏe mạnh và toàn diện nhất.

Mình hi vọng các mẹ ít sữa, tắc sữa như mình có thể biết tới Mabio sớm để sử dụng và chia sẻ kết quả như mình nhé.