“Dỗ con đi, để nó khóc mãi thế”

“Cho nó ngậm sâu vào quầng vú kia kìa, cứ hời hợt thế kia lấy đâu sữa cho con mút nó chẳng khóc!”

Một loạt những lời “nhắc nhở” có thể xem như là “cẩm nang làm mẹ” mà hết mẹ chồng mình đến mấy bà hàng xóm sang chơi đều dạy cho mình. Hình như trong tư tưởng của mọi người, mình không biết cách làm mẹ hay sao? 

Mặc dù có vụng về vì lần đầu làm mẹ thật, nhưng các chị em có tin vào khái niệm “bản năng làm mẹ” không? Mình cũng biết cách dành tất cả những thứ tốt đẹp cho con, nhưng không may là mình bị ít sữa thôi mà! 

Cún con nhà mình đây!

Kiên trì tìm đủ mọi cách để có nhiều sữa cho con ti

Nếu mẹ nào đã từng rơi vào hoàn cảnh bị ít sữa như mình rồi sẽ hiểu. Mấy ngày đầu sau khi sinh mình bị stress vô cùng vì thiếu sữa trầm trọng cho con bú. Được thêm cu Bắp nhà mình còn không chịu ti mẹ. 

Cả một tuần trời hai mẹ con như đánh vật. Mình tìm hiểu trên mạng mọi người nói càng ít sữa càng phải cho con ti thì tuyến sữa mới kích thích mà về được. Ấy thế mà cả một tuần đầu cứ bế con lên nựng cho con ti con không chịu hợp tác xong khóc tím tái hết cả người. 

Con đói nhưng không chịu ti thì mẹ biết phải làm sao! Nhìn con vừa thương mà vừa bực các chị em ạ! Mỗi ngày mình đều hẹn đồng hồ vắt sữa đều đặn, nhưng cũng chỉ được 100 – 200ml thôi. 

Lạ thay, bé con nhà mình ti mẹ không thích chứ ti giả thì cứ ừng ực, hết sữa mẹ lại pha thêm sữa công thức cho bé, bé ti hết. Chỉ khổ là mẹ vắt sữa không ra, không nhiều sữa để con ti thôi.

Mẹ chồng mình dù có hay nói ra vào là ít sữa rồi không biết chăm con chứ cũng hay lần đồ ăn để con dâu nhiều sữa cho cháu bú lắm. Cả chè vằng rồi cháo móng giò bà cũng làm cho ăn, mình cũng biết tâm lý mẹ chồng nên chịu ăn lắm, càng stress lại càng ăn để có sữa cho con. Đâu được tầm 20 hôm thì sữa mình cũng nhiều hơn, tập mãi thì bé cũng bắt đầu chịu ti mẹ được chút xong rồi vẫn ngậm bình các mẹ ạ!

Thật ra với lượng sữa như bây giờ mình có tham khảo nhiều mẹ khác thì cũng ok để cho bé bú rồi. Thế nhưng hết lo lắng này lại sang lo lắng khác, chỉ lo bé lớn lên lượng sữa phải nhiều hơn thì mới đủ. Nên đây lại là bài toán mới cho mình các mẹ ạ!

Giải bài toán với viên uống lợi sữa Mabio trong tích tắc!

Có mẹ nào như mình không ạ, ở nhà buồn nên chịu khó lướt facebook tham gia mấy nhóm mẹ bỉm sữa lắm. Thế rồi, một ngày mình cũng tìm được “Hội những bò sữa không lo thiếu sữa cho con”. Lạc vào đây như kiểu được cởi bỏ hết nỗi lòng vậy các mẹ à. Tham gia hội cũng vui lắm, các mẹ chia sẻ cho nhau đủ điều, đủ mẹo để chăm con.

Mình cũng bon chen ở trên đó lắm, topic nào cũng vào hóng rồi hỏi xem làm sao để có dư sữa cho con ti thì được các mẹ trên đó mách uống sử dụng viên uống lợi sữa Mabio. Các chị còn cho hẳn số để gọi nên mình cũng mạn phép để số điện thoại ở đây cho mẹ nào cần thì gọi nhé. Số điện thoại Mabio: 0981 661 006.

Các mẹ cứ yên tâm sẽ được tư vấn đầy đủ. Mình gọi đến kể tình trạng nên dược sĩ cũng chia sẻ về chế độ ăn, nghỉ ngơi kết hợp với uống Mabio nên mình đặt hàng luôn vì nhiều mẹ cũng chia sẻ là uống đảm bảo nhiều sữa, dư sữa cho con ăn nên không còn lăn tăn gì.

Ngóng giao hàng gọi điện, đi vệ sinh cũng phải cầm theo điện thoại các mẹ ạ. Hai ngày là được nhận hàng, nhanh lắm, chịu khó uống Mabio đến tận bây giờ cũng được 1,5 tháng rồi. Trộm vía mình không cân xem bé lên bao nhiêu cân nhưng ai đến cũng khen ngoan và cứng cáp. Sữa mẹ thì nhiều con ti không hết mình vắt ra trữ đông. Các mẹ xem ảnh thì biết nhé!


Thành quả sau 1.5 tháng của mình đây

Mình mừng vô cùng luôn, không ngờ cũng có ngày được thảnh thơi không lo con hết sữa mẹ bú. Cứ đà này mình cứ uống Mabio để bé được ăn hoàn toàn bằng sữa mẹ, khỏi sữa công thức, khỏi tốn một khoản luôn. Mấy chị hàng xóm cạnh nhà mình cũng mách uống, ai cũng khen nức nở viên uống Mabio này. Lại còn tiện nữa, đi làm hay đi đâu cũng có thể xách đi gọn gàng. Thế nên, mẹ nào mà hứng thú hay gặp phải tình trạng như mình kể trên thì tìm ngay Mabio đi nhé!

Viên uống lợi sữa Mabio được sản xuất hoàn toàn 100% nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho các mẹ sau khi sinh. Đặc biệt với các thành phần như cao chè vằng, cao ích mẫu, cao hương phụ… cùng một số phụ liệu khác giúp mẹ đạt được số lương và chất lượng sữa như mong muốn.

Đặc biệt, sản phẩm này đã được kiểm định an toàn thực phẩm và có địa chỉ công ty rõ ràng nên các mẹ yên tâm sử dụng nhé!

Chúc các mẹ nhiều sữa cho con tu ti nha. Mẹ con nhà Bắp lại đi cày cả nhau đây ạ!

(Nguyễn Thị Hoa – Hải Dương)

Mình vẫn lưu thông tin của viên uống lợi sữa Mabio ở đây, mẹ nào cần có thể liên hệ nhé:

Website: mabio.vn

Hotline: 0981.661.006 – 0942.008.004

Sản xuất: Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh – Số 5 phố Nguyễn Công Trứ, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.