Ít sữa, sữa loãng, sữa nóng là tình trạng rất nhiều mẹ sau sinh đang phải đối mặt. Đứng trước tình trạng này, mẹ nào cũng hối hả và căng thẳng để tìm hướng điều trị. Có mẹ dùng phương pháp dân gian, có mẹ uống thuốc Đông y, có mẹ dùng viên uống lợi sữa gọi sữa về…

Cùng tham khảo chia sẻ của mẹ Oanh ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh để hiểu hơn về hành trình tăng lượng sữa sau sinh cùng viên uống Mabio. Đây là một kinh nghiệm vô cùng tuyệt vời, các mẹ nên áp dụng để có thể mang tới những hiệu quả tích cực nhất.


“Không có cái khổ nào như ít sữa sau sinh, nhìn con khóc uống sữa ngoài thì táo bón liên  miên mà xót ruột. Chị Oanh không quản mày mò đủ cách từ dân gian cho tới chè vằng, ngũ cốc nhưng sữa vẫn vậy. Được bạn bè mách nước sử dụng Viên uống lợi sữa Mabio…không ngờ chỉ sau 1 hộp, sữa mẹ đã về dư dả cho con.” Chị Oanh ở Kỳ Anh, Hà Tĩnh vui mừng chia sẻ

BẤT LỰC  vì không gọi được sữa về cho con

Dù đã có kinh nghiệm sinh con một lần và bé đầu cũng không hề ít sữa, nhưng khi sinh bé thứ 2 đã bị ít sữa luôn nên mình rất hoang mang. Ai đến chơi cũng hỏi mẹ có sữa về cho con chưa, làm cho mình lo lắng không nguôi. Ông bà thương cháu nấu đủ món lợi sữa cho mẹ như chân heo, chân chó, chân dê…Ấy vậy mà sữa ít vẫn hoàn ít.

Ai mách gì dùng nấy, lúc ấy trong thâm tâm mình suy nghĩ miễn có sữa cho con là được. Nào là chè vằng sắc uống hàng ngày, ngũ cốc dinh dưỡng cũng chẳng thấy lợi sữa thêm. Nản vô cùng!!!

HÀNH TRÌNH tìm nguồn sữa mẹ dồi dào cho con

Thật ra hiện tại trên thị trường có quá nhiều sản phẩm lợi sữa, nào là của Việt Nam rồi hàng nhập ngoại. Thuốc đều là dạng viên nơi mình hơi phân vân, dù gì cũng vẫn tin tưởng Lợi sữa của Úc và Nga hơn. Tuy nhiên, khi đăng lên facebook hỏi ý kiến bạn bè là mẹ bỉm sữa, mình lại được mách Viên uống lợi sữa Mabio. Ban đầu, mình lên google để tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, thành phần rồi công ty sản xuất phân phối.  Sau đó thì mình vô youtube tìm kiếm thì xem được rất nhiều review của hotmom và các mẹ khác chia sẻ về hiệu quả mà sản phẩm đem lại.


Cảm thấy tin tưởng và hy vọng rằng mình dùng cũng được nhiều sữa như vậy, mình đã đặt mua thử Mabio ngay tại nhà thuốc ở Hà Tĩnh. Trong quá trình sử dụng, mình có inbox tới fanpage của Lợi sữa Mabio (https://www.facebook.com/loisuamabio), được các bạn nhân viên chăm sóc hỗ trợ rất nhiệt tình.


Sau 1 tuần sữa mẹ cải thiện tăng về số lượng một cách rõ rệt, dù chưa được sánh đặc như mình mong muốn. Khi uống hết 1 hộp (15 ngày), mình đã có sữa dư bỏ bình cho con.


Điều đặc biệt cần lưu ý khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, đó là các mẹ phải ghi nhớ uống đều đặn, đủ liều và tránh quên thuốc nhé Hết hộp 1, sữa mẹ tương đối tốt rồi nhưng không vì thế mà mình ngưng ngay. Mình tiếp tục mua thêm 3 hộp nữa cho đủ liệu trình 2 tháng.


Sữa cứ thế tăng và đặc dần lên từng ngày, hiệu quả vượt trên cả mong đợi. Mừng rơi nước mắt các mom ơi. Trộm vía từ ngày con ti hoàn toàn bằng sữa mẹ, con lên kg đều và rất cứng cáp.


Ai tới chơi cũng khen mẹ ăn gì mà sữa tốt con trộm vía vậy. May mắn mình đã biết tới Mabio sớm và đã giới thiệu lại cho bạn bè sử dụng đạt hiệu quả đều tốt như mình.


Nếu mẹ muốn như vậy, thì đừng ngần ngại sử dụng Viên uống lợi sữa Mabio này nhé.


Các mom ít sữa tin tưởng sử dụng Mabio để con được lớn lên hoàn toàn bằng sữa mẹ trong những năm tháng đầu đời, cho con thật khỏe mạnh cứng cáp nha.


Chia sẻ của mẹ Oanh là một kinh nghiệm nho nhỏ các mẹ hoàn toàn có thể áp dụng để có thể tăng số lượng sữa và chất lượng sữa sau sinh. Đây chắc chắn là một phương pháp an toàn, tiết kiệm và nhanh chóng mà bất cứ mẹ nào đang trong quá trình cho con bú cũng nên áp dụng.