Theo dõi hành trình tìm lại nguồn sữa mẹ cho bé Bánh Bao của mẹ Hồng sống tại Thanh Hà - Hải Dương. Đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật giữa hàng ngàn mẹ đang phải đối mặt với tình trạng ít sữa, tắc sữa, mất sữa sau sinh. Mẹ Hồng mất tới nửa tháng để có thể tìm lại nguồn sữa cho bé yêu, và đâu là “chân ái” trong hành trình này?

Vợ chồng tôi lấy nhau đã 2 năm nhưng vẫn chưa có em bé. Thật may mắn sang năm thứ 3 chúng tôi vui mừng được chào đón thiên thần bé nhỏ của mình.


Ngày bé Bánh Bao ra đời, nhìn bé yêu bụ bẫm hồng hào, ai ai cũng vui vẻ, hạnh phúc. Thế nhưng, kèm theo đó là nỗi lo lắng mà rất nhiều bà mẹ sau sinh gặp phải, đó là không có đủ sữa cho bé bú. Mỗi lần bé bú rất vất vả, ngậm ti mẹ hơn 10p mà sữa lại không về nhiều.


Từ trước tới nay tôi không quan tâm mấy đến vấn đề này nên cũng không biết phải làm thế nào, các chị em nhà chồng thì đều sinh con xong là sữa về rất nhiều, không cần dùng biện pháp gì cả. Mẹ chồng tôi lo lắng nói: “sữa mẹ là rất quan trọng với trẻ sơ sinh, nên phải tìm mọi cách để có đủ sữa cho Bánh Bao”.


Nhìn con yêu đói khóc mà người làm mẹ như tôi vừa thương con, vừa bất lực mà khóc theo. Mẹ chồng vừa thương tôi, vừa thương cháu, nên đã nấu rất nhiều món ăn giúp lợi sữa như: chân giò hầm đu đủ, cá chép nấu thông thảo, rau ngót, rau lang, cao chè vằng… nhưng lượng sữa thật sự chưa cải thiện là bao. Mỗi lần vắt cũng chỉ được 20-30ml, chẳng đủ cho con bú. Sữa mẹ vừa ít lại loãng khiến con quấy khóc suốt đêm.


Tình trạng ấy kéo dài gần nửa tháng thì tôi có bạn đến thăm. Biết được tình trạng của tôi, cô ấy giới thiệu ngay sản phẩm viên uống lợi sữa Mabio được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Santex. Thuốc được làm hoàn toàn từ thảo dược thiên vì thế tôi quyết định dùng sản phẩm cũng như cho mình một cơ hội.


Và một kết quả thật bất ngờ các mẹ ạ, sau 3 ngày tôi đã thấy ngực căng tức dần cảm nhận được nguồn sữa đang dần dần chảy về trong cơ thể mình.


Sau 1 tuần dùng Mabio, sữa của tôi đã đủ cho con tu ti. Thêm vào đó, tôi thấy sữa mình đặc hơn rất nhiều và có mùi thơm hơn trước. Đó là một kết quả ngoài sức mong đợi của tôi.


Con bú đủ sữa nên ăn no rồi ngủ, cả mẹ và con đều khỏe mạnh.

Sữa mẹ đặc và thơm hơn sau khi sử dụng viên uống Mabio
Sữa mẹ đặc và thơm hơn sau khi sử dụng viên uống Mabio

Trên facebook chị cũng vui mừng chia sẻ: “Bánh Bao mê nhất món này nên mẹ chịu khó duy trì cho em, để sữa dạt dào cho em tu ti. Lắm lúc chỉ mong máy đơn biến thành máy đôi, vì hút lâu mà vẫn chưa hết. Nhân tiện mình có kha khá sữa mới trữ đông (mỗi ngày hút 1 lần) phục vụ những hôm nào đi vắng nhưng hiện nay ngăn đá con tủ lạnh mini đã không đủ sức chứa nữa, nên chị em nào có nhu cầu không hoặc giới thiệu em group dành cho các mẹ cần sữa,chứ bỏ đi phí lắm ạ”


Chỉ mới dùng sản phẩm trong thời gian ngắn mà đem lại kết quả bất ngờ, tôi thật sự cảm ơn viên uống Mabio rất nhiều. Tôi đã duy trì dùng sản phẩm này trong suốt 3 tháng để có nhiều sữa cho con bú cũng như chất lượng sữa được cải thiện hơn.


Là một trong những người may mắn được biết và dùng sản phẩm này, tôi muốn giới thiệu đến các mẹ, các chị và bạn bè – những người mẹ đang khao khát và mong chờ được nuôi con bằng chính dòng sữa của mình.

Viên uống lợi sữa Mabio – Hành trình giúp tôi tìm lại sữa cho Bánh Bao.


Hành trình tìm lại sữa mẹ chẳng bao giờ là điều dễ dàng. Nhưng chắc chắn, với Mabio con đường tìm lại sữa mẹ cho bé yêu sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Các mẹ hoàn toàn có thể tham khảo và chọn cho mình phương pháp an toàn, phù hợp nhất.