Lần đầu làm mẹ nên tôi còn nhiều bỡ ngỡ. Nhưng thật may mắn là sau khi sinh tôi được nhà chồng chăm sóc rất kỹ, lại có nhiều sữa cho bé bú, trộm vía bé rất ngoan nên tôi cũng không phải lo lắng gì cả.

Tẩm bổ 1 tuần tăng 3kg nhưng vẫn bị mất sữa 

Tuy nhiên tôi đã gặp phải chút khó khăn khi bé được khoảng hơn 2 tháng tuổi. Trước đó gần 2 tuần bé bắt đầu biết hóng hớt vào ban ngày nên mỗi lần bé chỉ bú 5 - 10 phút rồi ngậm vào nhả ra chơi trong khi sữa mẹ còn căng đầy.

Do không có kinh nghiệm gì nên khi bé không bú nữa, ngực vẫn còn nhiều sữa nhưng tôi lại không vắt bỏ. Tình trạng này kéo dài 2 tuần và sau đó tôi bị tắc sữa. Từ đó lượng sữa của tôi cứ ít dần. Tôi bắt buộc phải bổ sung thêm sữa công thức cho bé

Tôi đã uống 6 thang thuốc bắc, ăn những món lợi sữa, uống chè vằng và dùng thêm cả ngũ cốc nhưng sữa chưa có nhiều lại như xưa. Những món ăn lợi sữa tôi không ăn kéo dài, mỗi ngày một món thay đổi. Hôm thì chân giò, hôm thì hoa chuối, hôm thì đu đủ rồi xương lợn hầm khoai tây nhưng vẫn không thấy cải thiện gì mấy. Ăn nhiều đến mức tăng hẳn 3kg chỉ trong chưa đầy 1 tuần.

Hạnh phúc vỡ òa sau khi sử dụng Mabio - sữa về con bú no nê không hết

Lướt facebook vô tình thấy có mẹ giới thiệu sản phẩm lợi sữa Mabio. Trước giờ tôi không mấy tin vào những sản phẩm quảng cáo trên mạng, nhưng mà ít sữa quá không biết làm thế nào. Tôi nghĩ bụng thôi thì cũng cứ dùng thử xem sao. Tôi đặt mua 2 hộp theo liệu trình 1 tháng.

Sau khi sử dụng được gần 1 tuần vẫn chưa thấy lượng sữa cải thiện là bao, nhưng lỡ mua 2 hộp theo liệu trình rồi nên tôi vẫn cứ kiên trì uống tiếp. Thật may mắn, sang hôm sau tôi thấy sữa bắt đầu về nhiều hơn.

Đến hiện tại bé nhà tôi được 3 tháng, đã được bú hoàn toàn sữa mẹ. Trộm vía bé rất khỏe mạnh và lên cân đều, rất ít khi quấy khóc. Bé cứ bú mẹ xong là chơi một lúc rồi ngủ, tôi cũng nhàn hơn rất nhiều.

Tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến quý công ty, cảm ơn sản phẩm Mabio đã giúp tôi có thể nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Hy vọng những bà mẹ đang mắc phải tình trạng ít sữa, mất sữa, tắc sữa như tôi cũng sớm biết đến sản phẩm và sử dụng để gọi sữa về nhanh nhất, con bú no nê, ăn ngon, ngủ tốt nhé!